താൻ ബിയർ കുടിക്കാറുണ്ടെന്ന് വീണ നന്ദകുമാർ

അഭിനയത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ മാത്രമല്ല, സാമൂഹിക ജീവിതത്തെക്കുറിച്ചുള്ള തന്റെ കാഴ്ചപ്പാടുകളിലും വ്യത്യസ്തമാണെന്ന് ‘കെട്ടിയോളാനു എന്റേ മാലഖ’ ഫെയിം വീണ നന്ദകുമാർ തെളിയിക്കുന്നു. ആദ്യ ചിത്രത്തിലൂടെ പ്രേക്ഷക മനസ്സിൽ ഇടം നേടിയ നടിയാണ് വീണ നന്ദകുമാർ. താൻ ബിയർ കുടിക്കുമെന്നും അത് തുറന്നുപറയുന്നതിൽ മോശമായി തോന്നുന്നില്ലെന്നും അടുത്തിടെ വീണ പരസ്യമായി പറഞ്ഞിരുന്നു. ബിയറിനോടുള്ള തന്റെ സ്നേഹം വെളിപ്പെടുത്താൻ എന്തിനാണ് ഭയപ്പെടേണ്ടതെന്ന് താരം ചോദിച്ചു. ഫെബ്രുവരി ലക്കത്തിൽ മാത്‌ഭൂമിയുടെ സ്റ്റാർ ആന്റ് സ്റ്റൈൽ മാസികയ്ക്ക് നൽകിയ അഭിമുഖത്തിലാണ് താരം ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.

“എന്റെ മദ്യപാന ശീലം വെളിപ്പെടുത്താൻ ഞാൻ എന്തിന് ഭയപ്പെടണം? ഇത്രയും ഗുരുതരമായ കുറ്റമാണോ? ഞാൻ ബിയറിൽ ലഹരിപിടിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ധാരാളം സംസാരിക്കും. ഒരു അഭിമുഖത്തിൽ ഞാൻ നേരത്തെ ഇക്കാര്യം വെളിപ്പെടുത്തിയിരുന്നു. മിക്ക യുവാക്കൾക്കും ബിയർ കുടിക്കുന്ന ശീലമുണ്ട്. ഈ ശീലത്തിൽ ആരെയും ഉപദ്രവിക്കില്ല, ഇത് വ്യക്തിപരമായ തിരഞ്ഞെടുപ്പാണ്, ”വീണ പറഞ്ഞു.നല്ല ഗ്ലാമറസ് വേഷങ്ങൾ തീർച്ചയായും സ്വീകരിക്കുമെന്നും സിനിമയിൽ വ്യത്യസ്ത തരം കഥാപാത്രങ്ങൾ പരീക്ഷിക്കാൻ താൻ തയ്യാറാണെന്നും അവർ കൂട്ടിച്ചേർത്തു. കോഴിപ്പോരാണ് വീണയുടെ റിലീസ് ചെയ്യാൻ പോകുന്ന പുതിയ ചിത്രം.
താൻ ബിയർ കുടിക്കാറുണ്ടെന്ന് വീണ നന്ദകുമാർ താൻ ബിയർ കുടിക്കാറുണ്ടെന്ന് വീണ നന്ദകുമാർ Reviewed by Sachin Biju on March 05, 2020 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.